วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นักพนันบอลมืออาชีพ เสริมโหด!!!"ม้าลาย"ประกาศกว้าตัว"เดอ ลิกท์" เซ็น5ปี ค่าตัว85 ล้านยูโร




เรียบร้อยโรงเรียนม้าลายไปเเล้ว สำหรับ มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ สุดยอดกองหลังดาวรุ่งของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่จรดปากกา เซ็นสัญญาย้ายไปร่วมทีม ยูเวนตุสเรียบร้อยเเล้ว

ดาวเตะวัย 19 ปีรายนี้ ตกเป็นที่หมายปองจากบรรดายักษ์ใหญ่ของโลก ทั้ง บาร์เซโลน่า , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังมีผลงานดับต้นสังกัดระดับสุดยอดตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด ยูเวนตุส ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าบรรลุข้อตกลงในการนำเอาปราการหลัง "ฟลายอิ้ง ดัตช์แมน" รายนี้ มาร่มมทีมเรียบร้อยเเล้ว ด้วยสนนค่าตัวกว่า 75 ล้านยูโร ซึ่งจะเเบ่งจ่ายเป็นระยะเวลา 5ปี พร้อมแอดออนอีก 10 ล้านยูโร

"สโมสร ยูเวนตุสขอเเจ้งใว่าได้บรรลุข้อตกลงกับอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม ในการเซ็นสัญญากับมัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร ซึ่งจะเเบ่งจ่ายเป็นระยะเวลา 5 ปี พร้อมเงินเพิ่มเติมตามเงื่อนไขอีก 10 ล้านยูโร" เเถลงการ์ณจากฝั่งม้าลายระบุ

"ยูเวนตุส จะเซ็นสัญญากับ นักเตะเป็นระยะเวล 5ปี ไปจนสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายน 2024"

เมื่อเดือนมีนาคม ปีที่เเล้ว เดอ ลิกท์ ได้รับการเเต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมอาหยักซ์ ซึ่งทำให้ เดอ ลิกท์ ที่ในเวลานั้นมีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น กลายเป็นกัปตันทีมที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ สโมสรทันที

นักพนันบอลมืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น