วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

การ แทงบอลชุด ซาลาห์ เปิดผนึกถึงแฟนบอล อียิปต์ กระเด็นร่วงชิงแชมป์กาฬทวีป





ซาลาห์ เขียนข้อความถึงแฟนบอล อียิปต์ เพื่อกล่าวความรู้สึก หลังทัพ “มัมมี่” ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 แบบเซอร์ไพรส์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ได้เขียนเปิดผนึกขอโทษถึงแฟนบอล “มัมมี่” ภายหลังจากต้องกระเด็นตกรอบ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2019 ด้วยการพ่ายแพ้ต่อ แอฟริกาใต้ 0-1 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปไม่ถึงฝั่งฝันที่วาดเอาไว้

ดาวยิงแห่งค่าย ลิเวอร์พูล ได้เขียนข้อความลงบน “ทวิตเตอร์” กับการตกรอบครั้งนี้ โดยระบุว่า “มันเป็นเรื่องเศร้าเหลือเกิน ที่พวกเราต้องตกรอบ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ตั้งแต่ไก่โห่ เพราะพวกเราหวังว่าจะฟันฝ่าก้าวเดินไปด้วยกัน คว้าแชมป์มาให้กับแฟนบอลที่จงรักภักดีต่อเรา”

“ผมอยากจะขอบคุณเป็นอย่างมาก สำหรับแฟนบอลที่คอยให้การสนับสนุนพวกเราอย่างสม่ำเสมอ และ หวังว่าพวกเราจะได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่พวกเราได้ทำลงไป และ ขอให้ทีมชาติอียิปต์ โชคดีกับอนาคตนับจากต่อไปนี้”

การ แทงบอลชุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น