วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ufabet ดีอย่างไร บีร็อด ขู่ ผี รีบจ่ายค่าตัว แม็คไกวร์



เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าถ้าอยากได้ตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ แนวรับดีกรีทีมชาติอังกฤษจริง ก็รีบจ่ายค่าตัวตามที่ทัพ “จิ้งจอกสยาม” ตั้งเอาไว้ เพราะไม่งั้นถ้าปล่อยไปเรื่อยๆ จนตลาดใกล้ปิด จะไม่ขายแล้วเพราะหานักเตะมาแทนไม่ทัน

“บีร็อด” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “เรามีจุดตัดของเรา เราไม่สามารถปล่อยให้เวลาเหลือน้อยได้ ใช่ เรามีเป้าหมายที่เล็งไว้แล้วถ้า แฮร์รี่ ย้ายออกไป แต่จริงๆ เราไม่ต้องขายเขาก็ได้”

“ถ้าค่าตัวยังไม่ได้ตามที่เราตั้งเอาไว้ เราก็คงไม่คุยลากยาวไปจนตลาดใกล้ปิด เพราะถึงตอนนั้นถ้าเราจะหาตัวแทนเขาเข้ามา มันก็อาจจะสายเกินไปแล้ว ดังนั้นมันมีเดดไลน์ของเรา ถ้าสุดท้ายได้ค่าตัวตามที่ตั้งไว้ แต่ช้าเกินไป เราก็อาจจะไม่เอา”



ufabet ดีอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น