วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงบอล ให้ได้กำไร ผมจะรอจนกว่าจะเจอ สโมสรที่ใช่





โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเพื่อนน้อยชาวโปรตุกีสออกมายอมรับว่า ตัวเฮียแกนั้นกำลังกระหายอยากกลับมาคุมทีมสุดๆ แต่ก็ยังอยากรอไปจนกว่าจะเจอทีมที่ใช่

กุนซือ ‘เดอะ เวิร์ส วัน’ ว่างงานมาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังตกงานจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทีมดังๆ มากมาย รวมไปถึงงานคุมทีมชาติเช่นกัน

‘ผมกำลังกระหายที่จะกลับมาคุมทีมมากๆ แต่ผมจะรอจนกว่าจะเจอสโมสรที่ใช่ และโปรเจ็กต์ที่ใช่ ส่วนตอนนี้ผมกำลังทำในสิ่งที่ผมอยากทำ ผมชอบทำงานมาก แต่มันเป็นกีฬาประเภทอื่น และมันก็เป็นโอกาสที่ดีที่ได้สนุกกับมัน’



แทงบอล ให้ได้กำไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น