วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS พูลิซิช ว่าไงหลังโดนถามจะแทน อาซาร์ ได้มั้ย





คริสเตียน พูลิซิช แนวรุกอนาคตไกลของสโมสร เชลซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตนเองมีศักยภาพมากพอที่จะทำผลงานได้ดีในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และรอให้ฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้นไม่ไหวแล้ว พร้อมเผย อยากเก่งให้ได้เหมือนที่ เอแด็น อาซาร์ อดีตแข้ง “สิงห์บลูส์” ที่เพิ่งย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลังโดนถามเรื่องการเข้ามาเป็นตัวแทน อาซาร์ ว่า “ผมคิดว่าผมมีความเร็ว และความคิดสร้างสรรค์ที่จะสามารถเอาไปใช้ตอนลงเล่นได้ ความเร็ว และการเข้าทำที่แตกต่างออกไปจะสามารถช่วยทีมได้แน่นอน ผมคิดว่าผมมีศักยภาพบางอย่างที่มันจะทำให้ผมทำผลงานได้ดีใน พรีเมียร์ลีก ผมรอให้เปิดฤดูกาลไม่ไหวแล้ว”

“สิ่งที่ เอแด็น ทำเอาไว้มันน่าทึ่งมากๆ เขาเป็นบุคคลตัวอย่างที่ผมอยากจะเป็นแบบเขา มันคือเป้าหมายของผมที่จะเป็นอย่างเขา มันคงจะโง่มากถ้ามีนักเตะคนไหนไม่อยากเล่นอยู่ทีมเดียวกับเขา”

UFABETWINS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น