วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS ลองสตาฟฟ์ ปลื้มตกเป็นข่าวกับ ผีแดง





ฌอน ลองสตาฟฟ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมายอมรับตามตรงว่า รู้สึกดีที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะมันทำให้ตัวเขามีความมั่นใจขึ้น

แข้งวัย 21 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ถ้าใครพูดกับผมเมื่อปีที่แล้วว่าผมจะมาถึงจุดนี้ได้ ผมคงหัวเราะใส่เขาไปแล้ว ช่วงเวลานี้เมื่อปีที่แล้ว ผมกำลังตัดสินใจอยู่เลยว่าจะย้ายไปเล่นในลีกวัน แบบยืมตัวดีมั้ย”

“แต่มาปีนี้ผมดันมีข่าวกับ หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก สำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องที่ดีนะ มันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้น มันน่าประทับใจ แต่งานของผมตอนนี้คือลงเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล” 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น