วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

UFABETWINS เลอมิน่า คอนเฟิร์มขอขึ้นบัญชีย้ายหนี นักบุญ





งานนี้เรียกได้ว่าเข้าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มๆ เพราะล่าสุดหนึ่งในเป้าหมายในการเสริมทัพอย่าง มาริโอ เลอมิน่า กองกลางผิวสีของสโมสร เซาธ์แฮมป์ตัน ออกมายืนยันเองว่าต้องการย้ายออกจากทัพ “นักบุญ” ในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 25 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ผมกำลังเตรียมตัวฟิตซ้อมร่างกายอยู่ ผมไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมแล้ว หลังจากบรรลุข้อตกลงกับโค้ช เขาต้องการสร้างทีมร่วมกับนักเตะที่ต้องการจะอยู่กับสโมสรต่อไป ดังนั้นผมจึงถูกตัดชื่อทิ้ง เมื่อช่วงต้นปี ผมตั้งเป้าว่าผมจะย้ายไปที่ไหนสักแห่งในช่วงซัมเมอร์นี้”

ทั้งนี้ เลอมิน่า กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ก็มี อาร์เซน่อล ที่แอบจ้องอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าค่าตัวน่าจะแค่ราว 20 ล้านปอนด์เท่านั้น

UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น