วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

นักพนันบอลมืออาชีพ "ยูเว่"ผุดไอเดียบรรเจิด เเนบ"ดีบาล่า"ให้ปารีสฯ ลดค่าตัว"เนย์มาร์"




รายงานล่าสุดจากเมืองคนสู้วัว เชื่อว่า ยูเวนตุส เเชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 8 สมัยติดต่อกัน พร้อมที่จะส่งเปาโล ดีบาล่า พ่วงเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอสำหรับการยื่นข้อซื้อตัว เนย์มาร์ ดาวยิงจอมก่อปัญหาของปารีส แซงต์-แชร์กแมงมาร่วมทีม

ย้อนกลับไปในช่วงฤดูร้อนสองปีก่อน เนย์มาร์ ย้ายจากบาร์เซโลน่า ไปร่วมทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร ทว่าดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่มีความสุขเเละไม่มีความต้องการที่จะค้าเเข้งในกรุงปารีส อีกต่อไปเเล้ว

เนย์มาร์ กลับไปรายงานตัวซ้อมกับ"เปแอสเช" ช้ากว่ากำหนดจนโดนปรับเงินเเละตำหนิจากสโมสร ก่อนที่เจ้าตัวจะเเจ้งความประสงค์ที่จะย้ายทีมเเก่เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการคนเก่งของปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นที่เรียนร้อยเเล้ว โดยมีทีมอย่าง บาร์เซโลน่า เเละ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพัวพันกับการพยายามดึงเอาเนย์มาร์ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดรายงานข่าวจาก El Chiringuito สื่อชื่อดังประเทศสเปน ระบุว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะคว้าตัวเนย์มาร์ไปร่วมทีม ด้วยการส่งตัวเปาโล ดีบาล่า เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอเพื่อลดค่าตัวเนย์มาร์ลง ขณะทื่ บาร์เซโลน่า เพิ่งทุ่มเงิน 120 ล้านยูโร คว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ จึงไม่น่าจะทุ่มเงินอีกหนเพื่อเนย์มาร์ได้

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ มีรายงานจากอิตาลีว่า ตัวเเทนจากฝั่งยูเวนตุส จะนัดเจรจากับ เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อของดาวยิงวัย 27 ปี ที่เมืองตูริน เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้ ของเนย์มาร์นั่นเอง



นักพนันบอลมืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น