วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ufabet ดีไหมpantip ปอร์โต้ มอบหมายให้ อิเกร์ กาซิยาส ช่วยงานโค้ช ระหว่างฟื้นตัว





ปอร์โต้ ประกาศมอบหมายหน้าที่ให้ อิเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าช่วยงานผู้จัดการทีม เซร์คิโอ คอนไซเซา ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากโรคหัวใจ

ก่อนหน้านี้ กาซิยาส ต้องเจอกับวินาทีเฉียดตายหลังเกิดอาการหัวใจวายในขณะซ้อม แต่ยังดีที่นำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันและตอนนี้อาการก็ดีขึ้นมากแล้ว แต่ทางแพทย์ไม่แนะนำให้ลงเฝ้าเสาในตอนนี้และต้องเข้ารับกระบวนการรักษาอย่างถูกต้อง

หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์ว่านายทวารวัย 38 ปีน่าจะประกาศเลิกเล่น แต่ในความเป็นจริงมันไม่เป็นแบบนั้น และล่าสุด กาซิยาส ก็ได้รับมอบหมายให้เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมงานของ เซร์คิโอ คอนไซเซา ในระหว่างรักษาตัว

‘ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมของผม ผู้จัดการทีมเข้ามาคุยกับผมเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนเกิดเรื่องขึ้นกับผม และเขาบอกผมว่าเขาอยากให้ผมอยู่กับที่นี่ อยู่ใกล้ชิดกับนักเตะ และคอยดูแลผู้เล่นดาวรุ่ง เพราะเดี๋ยวมันจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นมากมายแน่นอน’



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น