วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด กิเลนผยอง ปิดตลาดเลกสอง คว้าตัว เอร์เรสโต กับ บัลลินี่





เอสซีจี เมืองทอง เปิดตัวสองนักเตะลูกครึ่งสองรายสุดท้ายในตลาดรอบสอง ได้แก่ เอร์เนสโต ภูมิภา แบ็กซ้ายลูกครึ่งไทย-สเปน และ มาร์โก บัลลินี่ ลูกครึ่งไทย-อิตาลี เข้ามาเสริมทัพ

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร เผยว่า “นี่จะเป็นการปิดตลาดนักเตะของเราในเลกที่ 2 เพราะมีนักเตะเต็มโควต้าแล้ว ซึ่งนี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสโมสร และเราต้องการนำความสำเร็จกลับมาสู่สโมสร”

“สำหรับ เอร์เนสโต เป็นลูกครึ่งไทย-สเปน ซึ่งอยู่เมืองทไยมาแล้ว 6 ปี เป้นนักเตะที่มีความพิเศษ มีความแตกต่าง โชคดีที่เขาเป็นฟรีเอเย่นต์ และมีโอกาสจะได้อยู่กับเราในระยะยาว”

“ส่วน มาร์โก บัลลินี่ เป็นนักเตะทีมชาติ ยู23 ที่เราดูฟอร์มเขามาแล้ว 2 ปี ซึ่งโค้ชกาม่า รู้จักดีที่สุด และสุดท้ายเราก็ได้เขามาอยู่กับทีม ซึ่งมีจุดเด่นที่ความสูงและแข็งแกร่ง ก็น่าจะมาเติมเต็มให้กับทีมของเรา”

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น