วันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลยังไงให้รวย ตำนาน บาร์ซ่า ร่ายยาวถึงเหตุผลไม่อยากเห็น เนย์มาร์ คัมแบ็ก





การ์ราสโก้ เปิดเผยถึงเหตุผลที่ไม่อยากเห็น บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญาดึงตัว เนย์มาร์ กลับคืนสู่ถิ่นคัมป์ โดยต้องการ กรีซมันน์ มาล่าตาข่ายมากกว่า

โลโบ การ์ราสโก้ ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า ร่ายยาวถึงเหตุผลที่ตนเองไม่ต้องการเห็น เนย์มาร์ คัมแบ็กสู่ถิ่นคัมป์ นู เพราะมันจะทำให้เกมรับหละหลวมมากกว่าเดิมไปอีก โดยยกตัวอย่างให้เห็นเกมที่พ่าย ลิเวอร์พูล เละเทะ 0-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยยืนยันว่าถ้าอยากจะเซ็นสัญญานักเตะเกมรุก คนๆนั้นขอเป็น อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส

ตำนานแข้งบาร์ซ่า ซึ่งเล่นให้กับสโมสรมา 11 ปี ช่วงซีซั่น 1978-1989 โดยระบุว่า “ผมไม่ต้องการเห็น เนย์มาร์ ย้ายกลับมา ผมอยากได้ กรีซมันน์ มากกว่า รวมไปถึงนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก, แบ็กซ้าย และ กองหน้าตัวเป้า ที่ผมอยากได้ นั่นคือแผนงานของผม และ ผมจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าผมจะเป็นประธานสโมสรแบบ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว, ลิโอเนล เมสซี่, ผู้อำนวยการกีฬา หรือ กุนซือก็ตาม”

แทงบอลยังไงให้รวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น