วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด "เปเรซ"เปิดใจ เข้าคุย"บีร็อด"ช่วยตัดสินใจย้ายร่วมทัพ"จิ้งจอก"




หลังจากที่ "จิ้งจอกสยาม" เเถลคว้าตัว อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าจากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทีมได้เเล้ว ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ ทางด้านดาวยิงชาวสเปนก็ได้กล่าววา เเบรนดอน รอดเจอร์ส กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขาตัดสินใจย้ายทีมได้ง่ายขึ้น

อโยเซ่ เปเรซ ย้ายจากเตเนริเฟ่ มาร่วมทัพ "สาลิกาดง" เมื่อปี 2014 ด้วยสนนค่าตัวเพียงเเค่ 3 ล้านปอนด์ เท่านั้น ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา กองหน้าวัย 25 กะรัต รายนี้ ทำไป 48 ประตู จากการลงสนาม 195 นัดให้กับ นิวคาวเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้

"ผมพอใจเเละก็ดีใจมากๆเลย ผมภูมิใจมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรเเห่งนี้ ผมอดใจไม่ไหวเเล้วที่จะออกสตาร์ท" เปเรซกล่าวในการให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ หลังการเปิดตัวเสร็จเรียบร้อยเเล้ว

"การที่ผมได้คุยกับ แบรนดอร รอดเจอร์ส มัยทำให้การตัดสินใจในการย้ายทีมมาที่นี่ของผมนั้นง่ายขึ้น ผมื่นชมความทะเยอทะยานของสโมสรเเหง่นี้ พวกเขาต้องการที่จะเติบโตขึ้นอีก นั่นคือสิ่งที่ผมชอบ"

เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งประกาศการคว้าตัวเจมส์ จัสติน จากลูตัน ทาวน์มาเเล้วก่อนหน้นานี้ ทำให้ การเปิดตัว อโยเซ่ เปเรซ นั้นเป็นการเสริมทัพรายที่สองของ ทีม"จิ้งจอกสยาม" ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

แทงบอลเว็บไซต์ไหนดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น